Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Biệt thự 2 tầng là một trong những mẫu nhà đẹp được xây dựng rộng rãi ở cả thành thị và nông thôn. Thiết kế của ngôi biệt thự 2 tầng hướng đến sự tiện nghi và phong cách hiện đại cùng với sự đa dạng về phong cách. Bài viết này giới thiệu đến bạn đọc những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái ấn tượng nhất. Theo dõi ngay.

Ưu điểm của biệt thự hai tầng

Sở dĩ nhiều người ưa chuộng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái bởi mẫu nhà này có rất nhiều ưu điểm. Không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn là giá trị công năng tuyệt vời. Ngoài ra, chi phí xây dựng cũng không quá cao. Một số ưu điểm của mô hình nhà này bao gồm:

Đáp ứng các tính năng

Ngôi biệt thự 2 tầng sang trọng, đơn giản nhưng mang vẻ đẹp rất hiện đại. Chúng tôi thiết kế biệt thự hai tầng đảm bảo đầy đủ công năng. Có một phòng ngủ, phòng khách, sân vườn, nhà vệ sinh và nhà để xe.

Biệt thự 2 tầng có nhiều ưu điểm

Sự tối giản

Cả nội thất và ngoại thất của ngôi biệt thự này đều hướng đến sự tối giản. Không gian sinh hoạt trên tầng 2 của biệt thự được kiến trúc sư tận dụng một cách tối ưu. Có thể thấy rõ điều này qua mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại với bộ ghế sofa ở khu vực lan can.

Tiết kiệm không gian

Khác với những mẫu biệt thự khác, xây dựng 2 tầng có một ưu điểm nổi bật là tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Khu vực phụ thường được thiết kế ngay dưới gầm cầu thang. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống.

Hòa mình vào thiên nhiên

Dù là mái bằng hay mái thái, bạn sẽ thấy hầu hết các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đều đón ánh sáng một cách hiệu quả. Dịch vụ xây nhà trọn gói ấn tượng, lấy ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian sống qua cửa và tường. Ngoài ra, màu sắc của ngôi biệt thự 2 tầng hướng đến sự hài hòa, mang đến cảm giác rộng rãi và thoải mái.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hài hòa với thiên nhiên

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng ấn tượng nhất

Ngày nay, bạn có thể bắt gặp những ngôi biệt thự hai tầng ở bất cứ đâu từ thành phố này sang thị trấn khác. Mỗi thiết kế đều mang một vẻ đẹp và phong cách riêng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phổ biến và được nhiều người yêu thích.

Biệt thự hai tầng kiểu Pháp

Đây là mẫu biệt thự 2 tầng xuất hiện từ nhiều thế kỷ trước. Thiết kế này có bố cục gọn gàng và nhất quán. Từng chi tiết đều rất tỉ mỉ, đường nét tinh xảo mang đến vẻ đẹp pha chút cổ điển và sang trọng.

Hầu hết các biệt thự 2 tầng thiết kế theo phong cách Pháp đều chọn tông màu nhã nhặn, tinh tế. Không những không bị nhòe mà tạo nên vẻ đẹp ấn tượng nhấn nhá các đường nét, chi tiết mang đậm hơi thở cổ điển Châu Âu.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Nói đến những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp không thể bỏ qua phong cách tân cổ điển. Đây là một thiết kế được các gia chủ ưa chuộng vì nó không quá cầu kỳ, rối rắm hay lỗi mốt và mang một vẻ đẹp sang trọng. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này có nhiều cửa sổ và sảnh vào rộng. Phong cách kiến trúc mang hơi thở cổ điển toát lên không gian sống tráng lệ khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Ưu điểm của mái Thái là tính thẩm mỹ cao, đa năng trong thiết kế và khả năng chống nóng tốt. Vì vậy, khi kết hợp với thiết kế nhà kiểu biệt thự, mẫu nhà có một số ưu điểm. Thiết kế này bắt mắt người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, hài hòa với các khối công trình hoàn hảo. Đặc biệt về mặt Phong thủy, mẫu biệt thự này sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ.

Thiết kế mái Thái nổi bật

Đặc điểm của mái thái là độ dốc ấn tượng, không chỉ tạo nên vẻ đẹp hiện đại mà còn loại bỏ những luồng khí xấu trong nhà. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua chức năng. Khả năng thoát nước tốt, đặc biệt thích hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Đây cũng là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có gara là không gian sân vườn ấn tượng mà bạn nên tham khảo.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại

Trong những năm gần đây, biệt thự mini 2 tầng là một trong những mẫu được nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm của mẫu biệt thự 2 tầng mini hiện đại là tối ưu diện tích và chi phí xây dựng không quá cao. Đặc biệt vẻ đẹp sang trọng và không gian sống lý tưởng mang lại cho các gia đình.

Biệt thự 2 tầng mini tiện nghi

Thiết kế mini nhỏ nhắn nhưng đầy đủ công năng, linh hoạt, toát lên phong cách hiện đại. Bố trí nội ngoại thất phù hợp sẽ tạo được không gian sống đẳng cấp và tiện nghi vô cùng.

Trên đây là một số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mà bạn có thể tham khảo. Ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy hãy lựa chọn một mẫu biệt thự 2 tầng phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình nhé. Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe, thành đạt.